Gợi ý phong cách trang trí quán café đẹp và ấn tượng

Bạn đang cần trang trí quán café nhưng lại chưa biết nên chọn lựa phong cách nào? Thực tế mỗi một phong cách đều mang đến vẻ đẹp khác nhau. Để có thể thu hút khách hàng tìm đến quán bạn nên tìm hiểu thật kỹ. Và bài viết sau đây chúng ta cùng đi vào phân tích để bạn có được những kinh nghiệm để trang trí quán với các phong cách ấn tượng nhất.

Nguyên tắc cần lưu ý khi trang trí quán café

Trước khi đến với những phong cách, gợi ý trang trí cho quán café đẹp và ấn tượng hơn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các nguyên tắc cần nhớ trong việc trang trí. Bởi vì như đã nói nếu muốn thực sự thu hút khách hàng tìm đến quán cà phê ngày càng nhiều hơn. Đòi hỏi chúng ta cần chuẩn bị nhiều khâu và trang trí quán sao cho thật phong cách, tạo điểm nhấn đóng vai trò quan trọng.

Nhưng dù bạn theo đuổi bất cứ một phong cách trang trí nào đi chăng nữa. Thì đầu tiên bạn cũng cần lưu ý về những nguyên tắc quan trọng như sau:

trang trí quán café

Cần phải thiết kế nổi bật phong cách cho quán café

Phải nổi bật được phong cách quán café của mình

Điểm chính yếu khi trang trí cho quán café chính là cần phải làm nổi bật được phong cách chủ đạo. Bởi vì mỗi một phong cách đều có các ưu điểm cũng như hạn chế nhất định nào đó. Và điều này lại phụ thuộc khá nhiều vào việc bạn thiết kế cũng như sắp xếp đồ đạc và đầu tư kinh phí cho quán café của mình.

Cần lưu ý khâu ánh sáng khi trang trí quán café

Ánh sáng được xem là linh hồn của quán café. Và phong cách của một quán café có thể hiện được rõ nét hay không đều phụ thuộc vào ánh sáng khá nhiều. Có những quán café dùng ánh sáng trắng mang lại sự tinh tế và lịch thiệp. Nhưng cũng có những quán café lại dùng ánh sáng có màu vàng nhằm mang lại sự ấm áp và gần gũi.

Tạo điểm nhấn cho quán café

Cuối cùng một nguyên tắc quan trọng mà bạn cần ghi nhớ nữa đó chính là tạo điểm nhấn cho quán. Bởi lẽ một không gian quán café đẹp mắt được đánh giá là điểm đến lý tưởng của quý khách. Mỗi một vị khách đến quán bên cạnh việc thưởng thức ly cà phê thì họ còn chụp hình ảnh lưu niệm. Do vậy nó là cơ hội để bạn quảng bá quán café, nên cần chú ý tạo điểm nhấn cho quán nhé.

Gợi ý các phong cách trang trí quán café ấn tượng

Có rất nhiều những phong cách trang trí cho quán café khác nhau. Ngay dưới đây chúng ta cùng đi vào một số gợi ý để từ đó bạn chọn được phong cách sao cho phù hợp nhất.

trang trí quán café

Có nhiều phong cách khác nhau cho quán café

Phong cách Bohemian

Một không gian quán café được trang trí đặc biệt và ấn tượng thì chúng ta không thể nào bỏ qua phong cách Bohemian. Các thiết kế quán theo kiểu này được đánh giá cao về sức hút kỳ lạ đặc biệt là đối tượng khách hàng có cá tính riêng. Những người yêu thích nghệ thuật và mong muốn khám phá cái đẹp.

Ý tưởng này mang lại sự mới mẻ và chắc chắn rằng sẽ giúp cho quán café của bạn được nổi tiếng hơn.

Phong cách Vintage

Nhắc đến trang trí quán café thì chúng ta cũng chẳng thể nào bỏ qua phong cách Vintage. Nó đang là một trào lưu cực hot và mang hơi hướng cổ điển, có sự pha trộn với hiện đại. Do vậy khi thiết kế quán không chỉ thu hút đối tượng trung niên mà còn cả những bạn trẻ. Điểm cần nhất trong phong cách này đó là tông màu nên toát lên sự hoài cổ. Cần có sự pha trộn giữa hệ thống màu sơn, đèn điện, rèm… để tạo nên.

Tham khảo thêm: Thiết kế Nội Thất quán cà phê

Phong cách quán cafe sân vườn

Quán café phong cách sân vườn bạn cần lưu ý điểm nhấn chính là chọn lựa cây xanh thật thông minh, khoa học. Chú ý những loại cây dễ sống, dễ chăm và nên phù hợp với môi trường trong nhà hay phòng điều hòa… Và cũng nên có sự nghiên cứu kỹ càng để quán luôn duy trì được ý tưởng nha ban đầu.

trang trí quán café

Chú ý trang trí thật đẹp và ấn tượng cho quán

Phong cách tối giản

Rất nhiều bạn trẻ hướng đến phong cách tối giản của người Nhật. Do vậy việc bày trí không gian quán theo phong cách này luôn được lòng nhiều người. Tổng thể khi nhìn vào chúng ta sẽ thấy mọi thứ đều rất đơn giản. Từ việc chọn lựa tông màu đơn sắc và nội thất đơn giản cho đến việc trang trí quán không cần cầu kỳ…

Tham khảo thêm: Top lời khuyên cần nắm khi thiết kế quán café

Phong cách công nghiệp

Với phong cách trang trí quán café này cũng được nhiều người chọn lựa vì nó toát lên vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ. Nhưng để có được quán café theo phong cách này phải chú ý đến một số điểm là: Dùng kiến trúc lộ thiên như cốt thép, gạch, ống; Tạo điểm nhấn bởi kim loại, trần nhà, tường; Tận dụng những vật dụng cơ khí như đai ốc, bu lông; Dùng màu cứng như da, đá, đồng. Mặt khác sử dụng những màu sắc chủ đạo như nâu, trắng, đen, hạt dẻ…

Như vậy là bạn đã tìm được một số gợi ý liên quan đến việc trang trí quán café. Nhưng để có được một quán café với phong cách đẹp, ấn tượng và hoàn hảo bạn đừng quên tìm đến đơn vị chuyên nghiệp. Hiện tại Công ty DECOR Việt Hưng Phúc chính là địa chỉ bạn an tâm tìm đến để được tư vấn trang trí, thiết kế quán café đẹp như ý!

 

Bạn đang cần trang trí quán café nhưng lại chưa biết nên chọn lựa phong cách nào? Cùng Thiết Kế Cà Phê tham khảo những mẫu thiết kế cafe đẹp trong bài viết này nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *