Hướng dẫn cách thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp

Thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp đang được nhiều chủ quán quan tâm. Do đây vốn là hình thức kinh doanh quán cà phê thu hút được nhiều khách hàng. Với không gian ngập tràn cây xanh thoáng mát giữa lòng thành phố. Vậy làm sao để thiết kế quán coffee sân vườn đẹp? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết tại bài viết bên dưới nhé!

Lợi ích của việc thiết kế quán cafe sân vườn

Thiết kế quán cà phê là công việc không thể thiếu khi kinh doanh trong lĩnh vực này. Vì hiện tại ngoài chức năng cung cấp nước giải khát còn là nơi thư giãn, chụp ảnh của khách hàng. Đặc biệt là mô hình quán cafe sân vườn. Việc thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp mang lại rất nhiều lợi ích.

thiết kế quán cà phê sân vườn tân bình
Thiết kế quán cà phê sân vườn Tân Bình

Tạo không gian thoải mái cho khách hàng

Đầu tiên phải kể đến là phục vụ không gian thoáng mát, thoải mái cho khách hàng. Đặc trưng vốn có nhiều cây xanh, có ánh sáng tự nhiên và gió trời. Phù hợp với nhiều tệp khách hàng từ người già đến trẻ nhỏ. Vì vậy muốn tạo được sự khách biệt thì cần phải thiết kế quán cafe độc đáo, thu hút.

thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp
Thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp

Đặc biệt thiết kế quán cà phê sân vườn Tân Bình nhận được nhiều sự quan tâm. Do đây vốn là khu vực thành phố đông đúc. Việc trang trí, xây dựng quán cafe kiểu sân vườn sẽ mang lại sự cạnh tranh hơn. Ngoài chất lượng phục vụ thì không gian phải thật sự xanh, mát. Mang đến cảm giác đặc biệt thư giản ngay tại trung tâm TP HCM.

Tăng tính tương tác

Có thể thấy ngoài nhu cầu nước uống thì ngày nay khách hàng đến quán cafe còn để chụp ảnh. Nhiều người xem đây là sở thích mỗi dịp cuối tuần để xả stress. Do đó, việc thiết kế quán cà phê đẹp sẽ mang lại sự tương tác cao hơn. Nhờ vào nhiều góc chụp ảnh đẹp sẽ giữ chân khách hàng vào những lần sau.

Lợi ích của việc thiết kế quán cà phê sân vườn
Lợi ích của việc thiết kế quán cà phê sân vườn

Hơn cả 1 ly cafe ngon là những góc chụp ảnh đẹp, thái độ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Đây hiện tại được xem là những nhu cầu mà các mô hình kinh doanh đang cố gắng phục vụ hết mức.

Hướng dẫn bạn cách thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp

Vậy làm sao để thiết kế quán cà phê để thu hút khách hàng? Đặc biệt là thiết kế quán cafe sân vườn đẹp? Decor Việt Hưng Phúc sẽ hướng dẫn bạn vài “tips” nhé.

Xác định đối tượng khách hàng

Không phải tất cả các thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp đều thu hút đa dạng khách hàng. Vì hiện nay thị hiếu của giới trẻ khác biệt khá lớn so với người trung niên. Bạn nên xác định đúng nguồn lực của mình có thể phục vụ tập trung vào nhóm đối tượng nào. Bao gồm cả kinh nghiệm, nhân lực và tài lực. Để chọn phong cách thiết kế, nội thất, decor, xây dựng menu,…

Xác định diện tích

Tương tự với yếu tố trên, diện tích khi thiết kế quán cafe cũng cần cân nhắc. Đặc biệt khi thiết kế quán cà phê sân vườn Tân Bình sẽ cần quy mô tương đối lớn. Tối thiểu khoảng 150 đến 300m2 để đảm bảo rộng rãi thoải mái ngay tại trung tâm thành phố. Nhằm bố trí được nội, ngoại thất theo đúng ý muốn của chủ quán.

Mẫu thiết kế cà phê sân vườn đẹp
Mẫu thiết kế cà phê sân vườn đẹp

Thiết kế không gian

Với diện tích tương đối lớn, việc sắp xếp không gian khoa học rất quan trọng. Do thiết kế quán cafe sân vườn đẹp nên chia thành nhiều khu. Mỗi khu sẽ có kiểu trang trí khác nhau nhưng vẫn phù hợp với tổng thể. Ngoài ra không gian yên tĩnh hay sôi động, vui tươi còn tùy thuộc vào tệp khách hàng mà quán hướng đến.

Thiết kế không gian quán cà phê
Thiết kế không gian quán cà phê

Lựa chọn phong cách quán cà phê sân vườn

Thường thì hiện nay thiết kế quán cà phê sân vườn có nhiều phong cách khác nhau. Có thể thiết kế theo kiểu miền tây dân giã với nguyên liệu chủ yếu gỗ, tre, mây, nứa. Hoặc phong cách Đà Lạt phổ biến có nhiều hoa, nhà gỗ,… Nhưng nhìn chung quán của bạn phải có “chất” riêng. Khó nhầm lẫn, hạn chế sự quen thuộc và trùng lặp với các thiết kế quán cà phê sân vườn Tân Bình.

Lựa chọn phong cách quán cà phê sân vườn
Lựa chọn phong cách quán cà phê sân vườn

Gợi ý những mẫu quán cà phê sân vườn đẹp

Thiết kế quán cà phê sẽ đơn giản hơn nếu bạn có các mẫu tham khảo. Sau đó chỉ cần thay đổi một số chi tiết theo phong cách riêng của mình.

  • Thiết kế quán cafe sân vườn có hồ cá Koi

Kiểu trang trí quán này đặc biệt thu hút rất nhiều gia đình có con nhỏ. Vì các em bé đa phần rất hứng thú khi ngắm nhìn đàn cá bơi lội tung tăng. Ngoài ra còn hỗ trợ điều hòa không khí tại khu vực sân vườn vốn có nhiệt độ cao.

Thiết kế quán cafe sân vườn có hồ cá Koi
Thiết kế quán cafe sân vườn có hồ cá Koi
Hồ cá koi Phúc Lâm Coffee
Hồ cá koi Phúc Lâm Coffee
  • Quán sân vườn phong cách Vintage

Thiết kế quán cà phê sân vườn theo phong cách này sẽ được nhiều bạn trẻ yêu thích hơn. Khi phong cách Vintage xuất hiện phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ hiện nay. Cái “cũ” và sự cổ điển của các thập niên trước mang lại sự quyến rũ nhất định. Tập trung vào các đồ vật decor, trang trí.

Quán sân vườn phong cách Vintage
Quán sân vườn phong cách Vintage
  • Thiết kế cafe sân vườn Tropical

Tropical Style mang đậm hơi thở của vùng khí hậu nhiệt đới, do đó rất phù hợp với Việt Nam. Chủ yếu với sự xuất hiện của các cành cây cọ là điểm nhấn chính. Với màu sắc nâu trắng làm chủ đạo, mang lại cảm giác gần gũi.

Thiết kế cafe sân vườn Tropical
Thiết kế cafe sân vườn Tropical
  • Thiết kế quán cà phê sân vườn không gian sang trọng

Thiết kế quán cafe theo cách này sẽ thiên về các gam màu tối, trung tính. Chỉ kết hợp với ánh sáng đèn vàng, trắng vào buổi đêm. Mang đến không gian đơn giản nhưng hiện đại. Kiểu thiết kế này đặc biệt tiết chế màu sắc. Chỉ nên trang trí bằng cây xanh, không nên trồng quá nhiều hoa.

Thiết kế cafe sân vườn Tropical
Thiết kế cafe sân vườn Tropical

Đơn vị thiết kế quán cà phê sân vườn Tân Bình

Để tìm được đơn vị thiết kế quán cà phê sân vườn Tân Bình uy tín không hề dễ dàng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế. Nếu không may lựa chọn phải đơn vị không uy tín, chuyên môn kém sẽ khiến công trình của bạn không chất lượng. Giá thành cao hơn mặt bằng cũng như tiến độ thi công không được đảm bảo.

Đơn vị thiết kế quán cà phê sân vườn Tân Bình
Đơn vị thiết kế quán cà phê sân vườn Tân Bình

Do đó hãy tìm hiểu và liên hệ với Decor Việt Hưng Phúc. Chúng tôi là đơn vị thi công thiết kế quán cà phê có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề. Đảm bảo đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao, sử dụng các loại máy móc hiện đại. Chúng tôi đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng qua nhiều dự án thành công.

Vì vậy nếu cần biết thêm các thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất. Để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tình và phù hợp nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *