Hướng dẫn 6 cách trang trí quán cà phê bắt mắt nhất

Bạn đang chuẩn bị mở quán cà phê nên cần tìm hiểu những cách trang trí quán cà phê đẹp và bắt mắt? Bởi vì biết rằng hiện nay khách hàng đến quán cà phê không chỉ muốn được thưởng thức những ly cà phê, ly nước thơm ngon. Mà đồng thời còn muốn được thư giãn, trò chuyện với bạn bè. Đặc biệt check-in những góc đẹp của quán để có được những khoảnh khắc thật ý nghĩa. Vậy thì dưới đây chính là 6 cách để trang trí giúp quán cà phê thêm ấn tượng, bắt mắt mà bạn có thể tham khảo.

Top 6 cách trang trí quán cà phê bắt mắt và ấn tượng

Để níu giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn để thưởng thức không quan quán cà phê. Thì chúng ta cần lưu ý trong việc trang trí để quán vừa đẹp lại vừa bắt mắt. Đây cũng là cách thu hút khách hàng tìm đến từ đó mang lại doanh thu cao hơn cho quán. Ngay dưới đây sẽ là 6 cách mà bạn có thể tận dụng để trang trí cho quán cà phê của mình.

cách trang trí quán cà phê

Có nhiều cách để trang trí cho quán cà phê

1. Cách trang trí quán cà phê phong cách công nghiệp – Industrial Décor

Đây chính là cách được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Cách trang trí quán này mặc dù ngân sách cùng mức chi phí thấp tuy nhiên sẽ mang lại không gian tuyệt vời. Quán cà phê chỉ cần trang trí bức tường là gạch thô nguyên bản hay sơn đơn giản. Như vậy là đã có thể làm nổi bật cho không gian của quán.

Ngoài ra các chi tiết như là bóng đèn hay đường điện… cũng cần có sự phô bày để thể hiện được nét đặc trưng riêng. Nếu như muốn cho nội thất quán được nhẹ nhàng thì bạn cũng có thể dùng chất liệu gỗ. Một số loại gỗ hay được dùng là kệ pallet, ghế bar hoặc ghế băng gỗ… Chú ý với cách trang trí này nên chọn mẫu đèn kiểu công nghiệp với dạng sợi đốt và chân bóng bằng kim loại, được sơn đen hoăc là được giữ màu tự nhiên.

2. Trang trí quán cà phê phong cách hiện đại – Modern Décor

Đây cũng là một cách trang trí phổ biến tạo không gian nội thất cho quán cà phê vừa hiện đại lại vừa lôi cuốn. Với cách trang trí này bạn có thể chọn màu đen hoặc màu trung tính với đồ nội dụng, dùng chậu cây, ảnh dùng màu đen trắng.

Ngoài ra có thể điểm tô gỗ ấm màu sáng và còn lấp đầy khắp quán cà phê bởi ánh sáng qua những ô cửa sổ lớn. Bạn nên dùng thử scandinavian cùng các loại gỗ và phấn màu sáng hoặc màu trung tính. Chắc chắn rằng sẽ giúp cho quán cà phê của bạn ngập tràn ánh sáng và thêm hấp dẫn hơn.

cách trang trí quán cà phê

Mỗi cách trang trí mang lại điểm nhấn khác nhau cho quán

Tham khảo thêm: Thiết kế Mặt Tiền quán cà phê

3. Trang trí quán cà phê Retro and Mid – Century Modern Decor

Đây chính là cách trang trí cho quán cà phê có sự pha trộn giữa nét hiện đại cùng Retro từ đó mang lại phong cách nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Cách trang trí này phần lớn đều tập trung vào màu sắc giữa phần thiết kế quán lẫn đồ dùng nội thất.

Có thể dùng những vật dụng với chất liệu như đồng hay gỗ để trang trí cho quán cà phê. Hoặc là dùng những đồ nội thất hiện đại như ghế da, đèn trang trí tông màu ấm…

4. Trang trí quán cà phê với sách

Bạn có bao giờ thử vừa nhâm nhi một ly cà phê và đọc một cuốn sách hay chưa? Chắc chắn rằng nó sẽ để lại cho bạn những cảm giác vô cùng tuyệt vời và thú vị. Khi trang trí cho quán cà phê theo kiểu này bạn có thể dùng phần kệ lắp đặt tại quán. Kết hợp cùng đó chính là các cuốn sách hay và tâm đắc chắc chắn tạo điểm thu hút lớn.

Nhưng cần chú ý chọn vị trí lắp đặt kệ sách cho phù hợp. Cũng như chú ý các góc của quán nên ngập tràn ánh sáng, có không gian phải yên tĩnh nhé.

5. Trang trí với tranh nghệ thuật

Dùng những bức tranh nghệ thuật, dùng các bức ảnh kỷ niệm hoặc là những tờ giấy nhớ màu sắc để dán lên trên tường. Nó thực sự là bí quyết mang lại sự khác biệt cho khách hàng khi tìm đến. Khi ấy khách hàng ghé đến quán cà phê không chỉ uống cà phê mà còn gặp gỡ và giao lưu với bạn bè của mình. Nhờ quán ghi lại những kỷ niệm cùng bạn bè và người thân của mình khi đến đây.

hưỡng dẫn trang trí quán cà phê

Trang trí cho quán cà phê đẹp thu hút nhiều khách hàng

Tham khảo thêm: Top những cách thiết kế mặt tiền quán cà phê thịnh hành nhất

6. Trang trí với đồ handmade

Cuối cùng cách trang trí cho quán cà phê này cũng là một ý tưởng mới mà bạn có thể học hỏi. Chính việc sử dụng những món đồ handmade để trang trí quán được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng. Nó gần gũi với thiên nhiên và đồng thời cũng khác biệt hẳn với các món đồ được tạo bởi máy móc hiện đại.

Nó sẽ trở thành những điểm nhấn quan trọng, đặc biệt và phù hợp với nhiều không gian, phong cách trang trí khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể dùng một số món đồ handmade như lọ hoa, thiên nga, đèn lồng… để tăng điểm nhấn ấn tượng cho quán.

Chúng ta đã vừa cùng tìm hiểu 6 cách trang trí quán cà phê đẹp và thu hút. Nhưng nếu bạn cần được tư vấn kỹ hơn từ đơn vị chuyên nghiệp vậy thì hãy liên hệ với Công ty DECOR Việt Hưng Phúc. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng sẽ hỗ trợ giúp bạn có được chọn lựa phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *